HANE ủng hộ đồng bào miền bắc bị thiệt hại do bão Yagi – tình nghĩa đồng bào giữa cơn bão lũ

73

Hưởng ứng đợt vận động và tiếp nhận các nguồn đóng góp tự nguyện hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3 do Ban Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh Phát động.

Đại biểu tham gia đóng góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão số 3 gây ra

Tại lễ phát động ngày 12/9 do Ủy ban MTTQ Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh, có 91 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký trao bảng ủng hộ, với tổng số tiền hơn 58,2 tỷ đồng. Trong đó, 6 doanh nghiệp ủng hộ hàng hóa, trị giá hơn 6,2 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc bị thiệt hại do bão số 3.

Bên cạnh việc tích cực truyền thông về việc vận động cộng đồng cùng chung tay theo chương trình phát động của UB MTTQ Thành phố. Hội viên, thành viên HANE đã chung tay góp phần chia sẻ ủng hộ đồng bào miền bắc bị thiệt hại bởi bão lũ nhân hưởng úng Lễ phát động của MTTQ Thành phố chiều 12/9.

Trong 2 ngày phát động ủng hộ và được sự hưởng ứng tích cực, ủng hộ bằng tiền và hiện vật từ Ban lãnh đạo hội, hội viên, thành viên doanh nghiệp trong Hội trong đó:

– Tổng số tiền vận động 13.900.000đ.   Số tiền này Hội sẽ trao lại cho UB MTTQ TP.HCM.

– Một số đơn vị có mong muốn ủng hộ hiện vật, thuốc men, vật dụng .. Tuy nhiên Hội không có khả năng tiếp nhận nên đã giới thiệu tới trao tặng trực tiếp các đơn vị tiếp nhận.

Đây là tấm lòng của các thành viên Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường Thành phố chúng ta hướng tới đồng bào miền Bắc, thực sự là tình cảm, tấm lòng chia sẻ, nhường cơm, sẻ áo động viên tinh thần trước sự mất mát, tổn thất lớn lao của đồng bào trong vùng bão lũ.

Cả nước đang hướng về miền bắc, phát động ủng hộ, khẩn trương khắc phục thiệt hại, các Anh/chị hội viên, thành viên đã và đang tích cực ủng hộ đóng góp tại nhiều nơi: ở địa phương, cơ quan, trường học và các tổ chức khác…đây là những tình cảm trân quí, xuất phát từ tình yêu thương con người, nét văn hóa của người Việt Nam.

Danh sách Ủng hộ:

1/ Anh Khoa – Chủ tịch Hội: 1tr
2/ Anh Thắng – PCT TT: 1tr
3/ Anh Quốc – UVBCH: 1tr
4/ Chị Hường – UVBCH: 500k
5/ Anh Phẩm – PCN CLB Báo Chí: 1tr
6/ Chị Hoàng Hà – Đại sứ môi trường: 500k
7/ Anh Phan Ngọc Ánh – Chủ nhiệm CLB NEH: 1tr
8/ Trần Thị Linh Phương – HV: 500k
9/ Nguyễn Văn Bảy – HV- CTY TK-CN-MT BÁCH KHOA: 500k
10/ Anh Hùng – BCH – Đỗ Phú – CLB Báo chí: 1tr
11/ Luật sư Giáng Hương – HV: 1tr
12/ Anh Huế – HV- Cty Cảnh Quan Phương Nam: 1tr
13/ Chị Diễm – UVBCH – 100k
14/ Chị Sen – HV: 300k
15/ Chị Uyên – Trưởng Ban HDX – CEO Cty Tư vấn BBB: 500k
16/ Anh Phát – UVBCH : 500k
17/ Em Duyên – UVBCH : 500k
18/ Phạm Thị Hoa Mai: 2tr

Chia sẻ