HANE dự Hội nghị tổng kết và phát động công tác Đoàn và phong trào thanh niên Trường Đại Học Công Thương

84

Chiều ngày 24/09/2024, Trường Đại học Công Thương TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2023 – 2024, phát động công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm học 2024 – 2025.

Tại hội nghị, Hội Bảo vệ Thiên nhiên và Môi trường TP.HCM (HANE) đã trao thư cảm ơn Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công thương TP.HCM vì đã ủng hộ 2.000 cây xanh cho chương trình “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” trong năm 2024.

Ông Đặng Văn Khoa – Chủ tịch Hội trao thư cảm ơn cho Ông Nguyễn Minh Ngọc – Bí thư Đoàn Trường, Chủ tịch Hội sinh viên Trường Đại Học Công Thương TP.HCM

Chương trình “Một triệu cây vì biển đảo Tổ quốc, vì quê hương Việt Nam xanh” không chỉ nhằm bảo vệ môi trường mà còn mang ý nghĩa sâu sắc trong việc kết nối tình yêu quê hương, biển đảo với trách nhiệm bảo vệ thiên nhiên. Việc trồng cây xanh góp phần quan trọng vào việc cải thiện chất lượng không khí, bảo vệ hệ sinh thái và tạo môi trường sống xanh, sạch cho cộng đồng.

Trao tặng giấy khen cho các cá nhân và tập thể.

HANE và Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công thương, cùng chi Hội tại trường đã thảo luận về việc phối hợp trong các hoạt động bảo vệ môi trường, bao gồm tổ chức các sự kiện trồng và ủng hộ cây, hội thảo về môi trường và nhiều hoạt động thực tiễn khác trong thời gian tới, cùng nhau hướng tới một tương lai xanh và bền vững cho Việt Nam.

Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Trường Đại học Công Thương TP.HCM sẽ đưa vào chương trình hoạt động, phát động ủng hộ 10.000 Cây cho Chương Trình “Một Triệu Cây Vì Biển Đảo Tổ Quốc, Vì Quê Hương Việt Nam Xanh” trong năm 2025.

Chia sẻ